วิธีการชำระเงิน
มั่นใจได้ว่าทุกการสั่งซื้อ และการชำระเงินของท่านจะเป็นไปอย่างปลอดภัย
การชำระเงินผ่าน Internet Banking
เพียงชำระผ่าน SCB Easy Net บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
ชื่อบัญชี “บริษัท ควอลิเเทต (ประเทศไทย) จำกัด”
ประเภทออมทรัพย์ เลขบัญชี 121-2-4182-1
การชำระผ่านโมบายแบงค์กิ้ง / โอนเงิน ( Mobile Banking / Bank Transfer Payment)
เพียงชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของท่าน
1. เปิด Mobile Banking ของท่าน เลือก "โอนเงิน"
2. จากนั้นเลือกธนาคารที่ต้องการโอน ธนาคารไทยพาณิชย์
3. กรอกเลขบัญชี และใส่จำนวนเงิน ที่ต้องการ และยืนยันการชำระเงินได้ทันที
ชื่อบัญชี “บริษัท ควอลิเเทต (ประเทศไทย) จำกัด”
ประเภทออมทรัพย์
ธนาคาร
|
สาขา
|
เลขที่บัญชี
|
 ธนาคารไทยพาณิชย์
|
สาขาจรัญสนิทวงศ์ 48
|
121-2-4182-1
|
ธนาคาร |
ธนาคารไทยพาณิชย์ |
สาขา |
สาขาจรัญสนิทวงศ์ 48 |
เลขที่บัญชี |
121-2-4182-1 |
ชำระผ่าน QR Payment
เพียงสแกน QR Code และชำระเงินผ่านแอพพลิเคชั่น Mobile Banking ของท่าน
1. เปิด Mobile Banking ของท่าน
2. จากนั้นเลือกเมนูจ่ายบิล / สแกนบิล
3. สแกนบาร์โค้ดหรือ QR Code ที่แสดงหน้าเว็บไซต์
4. ใส่จำนวนเงิน และยืนยันการชำระเงินได้ทันที
โดยหลังการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถแจ้งการชำระเงินด้วยวิธี ดังนี้
1. บนเว็บไซต์
แจ้งการชำระเงินผ่าน โดยถ่ายรูปสลิปและแนบหลักฐานชำระเงิน พร้อมระบุเลขที่คำสั่งซื้อ
2. แจ้งการโอนเงินผ่านอีเมล sales@qualitat.co.th โดยถ่ายรูปสลิปและแนบหลักฐานชำระเงิน พร้อมระบุเลขที่คำสั่งซื้อ
3. ฝ่ายบริการลูกค้า แจ้งผ่านทาง @qualitat หรือ โทร. 088-227-9482 ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30–17.30น.
จากนั้นเมื่อระบบทำการยืนยันข้อมูล ทางเราจะดำเนินการส่งสินค้าให้กับท่านตามนโยบายและเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของบริษัทฯ
หมายเหตุ : การชำระเงินโดยวิธีการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ระบบจะแสดงสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกใบสั่งซื้อกรณีการชำระเงินไม่สำเร็จภายใน 48 ชม. หลังได้รับยืนยันใบสั่งซื้อ
การชำระเงินผ่านทาง
1. ชำระผ่านระบบแบบเต็มจำนวน หรือ แบบผ่อนชำระ เลือกประเภทบัตรเครดิต
2. กรอกหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก
3. กรอกเดือน/ปี หมดอายุของบัตร
4. เลือกประเทศ
5. กรอกชื่อ - นามสกุล เจ้าของบัตร
6. กรอกหมายเลข CVV 3 หลักด้านหลังบัตร
7. เลือกชื่อธนาคาร
8. กรอกอีเมล
9. ตรวจสอบความถูกต้องก่อนคลิก “ดำเนินการต่อ”
หลังจากที่ท่านทำรายการเรียบร้อยแล้วจะได้รับรหัส OTP จากธนาคาร (หากไม่ได้รับ รบกวนติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร) ท่านจะได้รับอีเมลยืนยันการชำระเงินจากทางบริษัทหลังจากที่ระบบทำรายการเรียบร้อยแล้ว และสถานะคำสั่งซื้อของท่านจะเปลี่ยนเป็น "ชำระแล้ว"